THÔNG TIN CẦN BIẾT

NỤ CƯỜI CỦA BỆNH NHÂN - NIỀM VUI NGƯỜI THẦY THUỐC

28-06-2018
Nụ cười của người bệnh là mục tiêu phấn đấu, làm thước đo mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng y bác sỹ, nhân viên y tế trong hoạt động chuyên môn cũng như trong giao tiếp, ứng xử với người bệnh tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2.

Nụ cười của người bệnh là mục tiêu phấn đấu, làm thước đo mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng y bác sỹ, nhân viên y tế trong hoạt động chuyên môn cũng như trong giao tiếp, ứng xử với người bệnh tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2.
 


Cùng với việc nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 còn đặc biệt quan tâm xây dựng y đức của người thầy thuốc. Quy tắc ứng xử trở thành một trong các tiêu chí thi đua khen thưởng hàng năm đối với  các tập thể, các cá nhân của bệnh viện.

Ngoài ra, bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn, hội thảo, hội thi nhằm nâng cao kiến thức và trình độ nhận thức giao tiếp cho cán bộ, nhân viên.

Đây cũng chính là lý do Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nhận được sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Với đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện mắt Hà Nội 2, nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân khi có được đôi mắt sáng – khỏe chính là nguồn động lực lớn nhất để tiếp tục hoàn thiện bản thân mình vào cố gắng nhiều hơn nữa. Bệnh viện luôn mong muốn có thể mang đến nhiều hơn nữa những đôi mắt sáng cho cuộc đời.

Các cụ ngày xưa vẫn thường có câu “Trăm nghe không bằng một thấy”, chính những đôi mắt sáng và nụ cười khách hàng là câu trả lời chính xác nhất về chất lượng và dịch vụ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2.
Dưới đây là hình ảnh những nụ cười hạnh phúc của khách hàng sau phẫu thuật điều trị tật khúc xạ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2: 

 

Khách hàng sau phẫu thuật Relex Smile

 

Khách hàng sau phẫu thuật Relex Smile
 

Khách hàng sau phẫu thuật Femto Lasik
 

Khách hàng sau phẫu thuật Lasik cơ bản

Bài viết hữu ích?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN