THÔNG TIN CẦN BIẾT

BIẾT THẾ CON ĐEO ORTHO-K SỚM HƠN BÁC SĨ ƠI!!

27-09-2022
“Biết thế con bảo bố cho đeo kính sớm hơn, giờ con không cần đeo kính gọng mà vẫn nhìn rõ được, lại còn nhảy dây không sợ bị rơi kính chứ. Con tự đeo được mà không cần bố hỗ trợ luôn nhé cô!”

Những ngày đầu làm quen với kính Ortho-K là những ngày thử thách sự kiên trì của con!

Nguyễn Vũ Mai Trà (Hà Nội, sinh năm 2013). 
Thị lực: MP(-5.75, loạn -1.00) | MT(-4.75, loạn -0.50)

Mai Trà tái khám sau 2 tháng sử dụng kính Ortho-K

"Cô ơi đeo kính này khó quá! Cô ơi, sao nhiều thứ phải làm thế? Cô ơi, kính làm con khóc nhiều quá!..." Đó là những lời "phụng phịu" của con mỗi khi đến viện tái khám trong những ngày đầu làm quen với kính kiểm soát cận thị Ortho-K. 

Những tuần đầu, các cô khúc xạ viên và bác sĩ phải động viên con rất nhiều, dặn con đủ thứ trên đời và hi vọng con nhớ làm theo để quá trình kiểm soát cận thị đạt hiệu quả tốt nhất. Dù đôi lúc con có chút nản trí, khóc lóc, nhưng thật may là con đã rất cố gắng và kiên trì, với sự hỗ trợ đắc lực từ bố mẹ! 

Hôm nay, gặp con đến tái khám sau 2 tháng đeo kính Ortho-K, cô hỏi con đã thấy "happy" hơn chưa. Con trả lời dõng dạc rằng: “Biết thế con bảo bố cho đeo kính sớm hơn, giờ con không cần đeo kính gọng mà vẫn nhìn rõ được, lại còn nhảy dây không sợ bị rơi kính chứ. Con tự đeo được mà không cần bố hỗ trợ luôn nhé cô!”

Chiều ngày 18/09, Mai Trà tái khám sau 2 tháng, thị lực 2 mắt đạt 9/10!

Bức tranh Mai Trà vẽ tặng cô Hường (Khúc xạ viên Bệnh viện Mắt Hà Nội 2) - Người trực tiếp đồng hành cùng con trong quá trình đeo kính Ortho-K

Tốc độ tăng độ khúc xạ của 1 đứa trẻ tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của thời đại công nghệ 4.0. Do đó, kiểm soát tiến triển cận thị là điều hết sức cần thiết cho trẻ nhỏ mắc tật khúc xạ trong độ tuổi đi học. Cha mẹ nên trang bị kiến thức cho mình để có thể đồng hành cùng con trên hành trình lưu giữ ánh mắt con khỏe!

Mọi thắc mắc cần giải đáp, cha mẹ vui lòng liên hệ với bệnh viện để được hỗ trợ nhanh nhất!

BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2
Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900 27 7227 / 024 7777 7227
Website: https://mathanoi2.vn | https://phauthuatcanthi.mathanoi2.vn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@benhvienmathanoi2
Youtube: http://ldp.to/benhvienmathanoi2
Email: tuvan@mathanoi2.vn

Bài viết hữu ích?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN