TIN TỨC

TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU CÓ TÂM, ĐƯỢC TIN & DÙNG 2018

03-12-2018

Chiều ngày 29/11/2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn là TIN & DÙNG năm 2018.
 


Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh, v.v. cùng đại diện các hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, 200 doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.
 


Ông Nguyễn Thế Hào - Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam - nhấn mạnh: “Thị trường ngành hàng tiêu dùng đang ngày một cạnh tranh rất lớn, trước sức ép đó, yếu tố chất lượng là cốt lõi, là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt và ấn tượng bằng chính cái "Tâm" của mình trong giá trị của thương hiệu, của sản phẩm. Doanh nghiệp có định hướng nhân văn và phát triển bền vững cần được tôn vinh để phát huy các giá trị này”.
 


Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 – 72 Nguyễn Chí Thanh đã xuất sắc vượt qua 5.200 thương hiệu được đề cử và lọt vào Top 100 sản phẩm – dịch vụ được xếp hạng “THƯƠNG HIỆU CÓ TÂM – TIÊU DÙNG XỨNG TẦM”.
 


Bệnh viện xin cảm ơn tất cả quý khách hàng và bệnh nhân đã tin tưởng vào chất lượng chuyên môn và quản lý bệnh viện cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp trong thời gian qua! Bệnh viện hy vọng ngày càng phát triển nhờ sự góp sức của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và sự phối hợp chặt chẽ của Đại học Y Hà Nội và các đối tác nước ngoài để mang lại sắc màu cuộc sống cho mọi người với đôi mắt sáng và khỏe mạnh.

Bài viết hữu ích?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN