THÔNG TIN CẦN BIẾT

ĐÀO TẠO & TẬP HUẤN CHUYÊN SÂU CÙNG GIÁO SƯ BRUCE D. MOORE - CHUYÊN GIA NHÃN NHI HÀNG ĐẦU TỪ ĐẠI HỌC OXFORD & TRƯỜNG Y HARVARD

15-12-2017
ĐÀO TẠO & TẬP HUẤN CHUYÊN SÂU CÙNG GIÁO SƯ BRUCE D. MOORE - CHUYÊN GIA NHÃN NHI HÀNG ĐẦU TỪ ĐẠI HỌC OXFORD & TRƯỜNG Y HARVARD

Ngày 14/12/2017, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã có buổi làm việc cùng Giáo sư Bruce D. Moore - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nhãn nhi. Buổi làm việc có sự tham gia của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên từ Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 và gần 50 đại diện sinh viên khoa Khúc xạ Đại học Y Hà Nội.

Được tổ chức dưới hình thức thảo luận mở, không đặt nặng vấn đề lý thuyết, Giáo sư đã chia sẻ về những kinh nghiệm, kiến thức trong hơn 30 năm làm việc và giảng dạy trong ngành Nhãn khoa về việc tối ưu hoá hiệu quả chẩn đoán; nâng cao kĩ năng điều trị đối với đối tượng trẻ nhỏ không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Nằm trong chuỗi sự kiện hợp tác giữa Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - cơ sở thực hành Nhãn khoa duy nhất của Đại học Y tại Hà Nội và Giáo sư Bruce D. Moore, các buổi hội thảo - đào tạo sẽ được tổ chức thường xuyên với sự góp mặt của các bác sĩ Nhãn khoa tại Hà Nội nỏi riêng và Việt Nam nói chung.


Giáo sư BRUCE D.MOORE


Giáo sư BRUCE D.MOORE, đến từ New York - Mỹ, từng đảm nhận các vị trí quan trọng trong quá trình giảng dạy và làm việc tại các trường đại học, bệnh viện Y khoa hàng đầu thế giới như Đại học Oxford (Anh); Trường Y Harvard (Mỹ); Đại học Auckland (New Zealand); Trường Y Ôn Châu (Trung Quốc); Bệnh viện Nhi Boston (Mỹ); Bệnh viện Mắt New England... Với hơn 200 bài báo quốc tế được công bố về Nhãn khoa nói chung và Nhãn nhi nói riêng, giáo sư Bruce D. Moore được trao nhiều giải thưởng danh giá (giải Solimene, giải Dupuis-Pellerin, giải Andre Quamina, giải Jenny Pomeroy...) và được công nhận là nhân vât có đóng góp nổi bật trong bộ sách giáo khoa về Chăm sóc sức khoẻ Nhãn khoa cho đối tượng trẻ sơ sihh và trẻ nhỏ.

Một số hình ảnh buổi đào tạo:







 
Bài viết hữu ích?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN