THÔNG TIN CẦN BIẾT

BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2 ĐÓN TIẾP GIÁM ĐỐC NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN ESSILOR VÀ PHỤ TRÁCH VÙNG VỀ QUẢN LÝ Y TẾ

11-08-2024
Trong sáng ngày 9/8, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 vinh dự được đón tiếp Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Essilor và Phụ trách vùng về quản lý y tế. Giám đốc đã có thời gian tham quan các cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. Qua chuyến thăm quan lần này, Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Essilor bày tỏ mong muốn sẽ có dịp cùng các bác sĩ tại bệnh viện trao đổi, học tập để phát triển hơn trong tương lai.

Trong sáng ngày 9/8, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 vinh dự được đón tiếp Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Essilor và Phụ trách vùng về quản lý y tế. Giám đốc đã có thời gian tham quan các cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. 


Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Essilor tham quan cơ sở vật chất

Qua chuyến thăm quan lần này, Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Essilor bày tỏ mong muốn sẽ có dịp c

Đại diện Essilor bày tỏ mong muốn cùng các bác sĩ tại bệnh viện trao đổi, học tập để phát triển hơn trong tương lai.

 

Essilor là tập đoàn sản xuất tròng kính đến từ nước Pháp. Các sản phẩm tròng kính của Essilor dẫn đầu thế giới về chất lượng trong suốt 170 năm, với hơn 250.000 đại lý trên toàn cầu.

Trung tâm kính - Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã ký kết thành công với công ty Essilor, sản phẩm kính mắt dòng Stellest mang đến giải pháp kiểm soát cận thị cho trẻ em.

Trung tâm kính - Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã ký kết thành công với công ty Essilor

 

Với khả năng kiểm soát tiến triển cận thị lên tới 67%, tròng kính Stellest hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá mới trong điều trị cận thị ở trẻ em. Đây thực sự là "tròng kính thần kỳ" mà bao gia đình Việt đang mong chờ!

Trung tâm kính - Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 cập nhật các dòng kính mắt để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Để khách hàng có thể được tiếp cận với những sản phẩm tốt nhất, Trung tâm Kính -  Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 không ngừng cập nhật các dòng tròng kính để không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

_Ghi nhận Marcom_

Bài viết hữu ích?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN