THÔNG TIN CẦN BIẾT

TRAO YÊU THƯƠNG, TRAO HY VỌNG, TRAO SỰ SỐNG

19-04-2019
Bằng những nghĩa cử cao đẹp của mọi người, đến nay quỹ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 ủng hộ cháu Phạm Tuấn Anh 16 tháng tuổi bị ung thư võng mạc đã nhận được rất nhiều yêu thương và sự ủng hộ. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã trao tặng tấm lòng của mình, giúp cho bé có cơ hội được sống trên cuộc đời này!

Bằng những nghĩa cử cao đẹp của mọi người, đến nay quỹ tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 ủng hộ cháu Phạm Tuấn Anh 16 tháng tuổi bị ung thư võng mạc đã nhận được rất nhiều yêu thương và sự ủng hộ.

Hoàn cảnh của bé Phạm Tuấn Anh: https://mathanoi2.vn/tieng-khoc-xe-long-cua-be-trai-16-thang-tuoi-bi-ung-thu-vong-mac.htm

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 xin gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người đã trao tặng tấm lòng của mình, giúp cho bé có cơ hội được sống trên cuộc đời này! Đồng thời #mathanoi2 xin công bố số tiền mà quỹ đã nhận được trong thời gian qua như sau:

- Cán bộ nhân viên Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 ủng hộ 2.700.000 VNĐ;
- Các anh, chị của Công ty Cổ phần Tasco ủng hộ 5.680.000 VNĐ;
- Công ty Cổ phần VETC đóng góp 1.700.000 VNĐ;
- Chị Lương Thị Minh Chiến - Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng cùng với bạn bè đã kêu gọi ủng hộ 8.100.000 VNĐ.

Vào thứ sáu ngày 12/4/2019, chị Lương Thị Minh Chiến – Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng cùng chị Nguyễn Thị Phương Dung – Điều dưỡng trưởng và một số cán bộ nhân viên của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã đến Bệnh viện K Tân Triều để trao toàn bộ số tiền quyên góp được cho mẹ của bé Phạm Tuấn Anh.
 

Mẹ và bé chụp ảnh cùng các cô đến từ Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
Mẹ và bé chụp ảnh cùng các cô đến từ Bệnh viện Mắt Hà Nội 2.


 

Bé Phạm Tuấn Anh bỡ ngỡ với người lạ.


Lúc đầu, bé Tuấn Anh khóc quấy vì đang trong cơn buồn ngủ và thấy bỡ ngỡ khi có nhiều người lạ đứng xung quanh, nhưng dần dần, bé lại bị thu hút bởi chiếc máy ảnh vừa to vừa lạ của các anh, chị đến từ Bệnh viện Mắt Hà Nội 2. Cứ thấy chụp ảnh là bé thích, bé xà vào máy ảnh, còn đòi tự chụp nữa cơ. Vậy là các anh, chị trong đoàn tranh nhau dùng máy ảnh để dụ bế bé. Bé thông minh, kháu khỉnh, khôi ngô và cũng dễ gần lắm đấy! 
 

Cậu bé rất thích thú với chiếc máy ảnh!

 

Bé thông minh và kháu kỉnh lắm!


Chị Vũ Thị Hồng Thảo, mẹ của bé Tuấn Anh, rất vui mừng, xúc động khi đón nhận tấm lòng vô giá từ các anh, chị. Chị kể nhiều về bé, về quãng thời gian khó khăn vừa qua, từ lúc phát hiện con bị căn bệnh quái ác, chị rơi vào sự tuyệt vọng nhưng vẫn cố gắng vượt qua và không ngừng hy vọng. Chị vui lắm vì con chị được mọi người quan tâm, chị được mọi người giúp đỡ, động viên! Chị cảm ơn mọi người rất nhiều!
 

Mọi người tranh nhau bế bé.
 

Phạm Tuấn Anh rất dễ gần!


Chị chia sẻ thêm là sau khi điều trị bằng hoá chất, sức khoẻ của bé dần ổn định và tốt hơn trước. Bé ăn ít nên chị cho bé ăn nhiều bữa trong ngày. Dưới sự chăm sóc chu đáo của chị, thể trạng hiện tại của bé rất tốt.

Nhìn thấy bé khoẻ mạnh, mẹ bé vui mừng, cả đoàn phấn khởi suốt cả quãng đường về.

Chúc Tuấn Anh sớm khoẻ mạnh và sớm xuất viện, tương lai tươi sáng đang chờ bé nha! Một lần nữa, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm đã đồng hành cùng Bệnh viện, cùng mẹ và bé Tuấn Anh!

 

Chúc cậu bé khôi ngô trong hình khoẻ mạnh và sớm xuất viện!


Thời tiết gần đây bức bách và khó chịu nhưng chính sự hảo tâm của mọi người khiến cuộc sống tươi đẹp hơn từng ngày!

Bài viết hữu ích?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN