Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 trong hai năm liên tiếp được vinh danh là 1 trong 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng do Khách hàng bình chọn.
Chiều ngày 15/11, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019, tại TP Hồ Chí Minh.

BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2 một lần nữa xuất sắc vượt qua 7.600 đề cử để lọt vào danh sách 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng. Đây là kết quả của 35.000 phiếu bình chọn và 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến trong suốt 10 tháng khảo sát từ tháng 1/2019 đến 11/2019.
Để được người tiêu dùng bình chọn vào danh sách 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng, BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2 đảm bảo tiêu chí là dịch vụ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt và được ưa chuộng, đánh giá cao. Bên cạnh đó, BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2 còn được sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng, có tương tác và chạm đến niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ.
Bà Nguyễn Thị Vĩnh Hà - Giám đốc Truyền thông-Thương hiệu và Quan hệ Quốc tế phát biểu tại buổi vinh danh.
Năm 2018, BỆNH VIỆN MẮT HÀ NỘI 2 được xếp hạng “THƯƠNG HIỆU CÓ TÂM – TIÊU DÙNG XỨNG TẦM”.

Bệnh viện xin cảm ơn tất cả quý khách hàng và bệnh nhân đã tin tưởng trong thời gian qua! Chúng tôi tin rằng Bệnh viện sẽ ngày càng phát triển nhờ sự góp sức của đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và sự phối hợp chặt chẽ của Đại học Y Hà Nội cùng các đối tác nước ngoài để mang lại sắc màu cuộc sống cho mọi người với đôi mắt sáng và khỏe mạnh.