THÔNG TIN CẦN BIẾT

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 công bố bộ nhận diện mới, phát động chương trình từ thiện Mắt Sáng 2022

03-06-2022
Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 thực hiện tái cấu trúc thương hiệu nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập (21/04/2017 - 21/04/2022)

Nhân dịp tái cấu trúc thương hiệu – công bố bộ nhận diện mới, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 phát động chương trình từ thiện “Mắt Sáng 2022”, khám chữa miễn phí các bệnh về mắt cho các hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 03/06/2022, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 (địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội) chính thức công bố tái cấu trúc thương hiệu – công bố bộ nhận diện mới, với mục tiêu trở thành bệnh viện đa khoa chuyên ngành Mắt hàng đầu Việt Nam, với năng lực khám, điều trị hầu hết các bệnh về Mắt, kể cả các ca bệnh khó và phức tạp. 

Chiến lược tái cấu trúc thương hiệu lần này được thực hiện nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập bệnh viện (21/04/2022), đánh dấu cột mốc phát triển mới của bệnh viện, và khẳng định cam kết của Mắt Hà Nội 2 với bệnh nhân.

Mắt Hà Nội 2 đang rất nỗ lực đổi mới để phát triển mạnh mẽ hơn

Bệnh viện xác định tuyên ngôn thương hiệu mới: “Mắt Hà Nội 2 là bệnh viện đa khoa chuyên ngành mắt quy tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành và cơ sở vật chất mang tiêu chuẩn quốc tế; có khả năng điều trị chuyên sâu và toàn diện các bệnh lý về mắt; tận tâm mang lại giá trị bền vững cho khách hàng; và kiến tạo thế hệ nhân tài cho ngành nhãn khoa Việt Nam”. 

Từ ý kiến khách hàng, ý kiến bệnh nhân và tôn chỉ hoạt động, Mắt Hà Nội 2 xác định tính cách thương hiệu điển hình của mình: 

-  Người Hùng: Với năng lực khám, điều trị hầu hết mọi bệnh thuộc lĩnh vực nhãn khoa suốt 5 năm qua, sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu, trang thiết bị y tế tân tiến bậc nhất trong ngành, sánh ngang với những bệnh viện danh tiếng toàn cầu. 

- Người Chăm sóc: Cống hiến hết mình vì bệnh nhân, sẵn sàng hy sinh trong mọi hoàn cảnh. Tính cách này thể hiện rõ trong giai đoạn cả nước gồng mình chống dịch Covid-19. Mắt Hà Nội 2 là đơn vị tiêu biểu trong chiến dịch tiêm chủng của thành phố Hà Nội. Đội ngũ nhân viên bệnh viện đã thực hiện lời kêu gọi “4 tại chỗ” để phục vụ bệnh nhân và chiến dịch tiêm chủng toàn dân kéo dài hàng tháng.

Không chỉ vậy, Mắt Hà Nội 2 còn là cái nôi đào tạo hàng trăm bác sĩ, cử nhân cho ngành nhãn khoa Việt Nam, khi đã và đang là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội.

Bệnh viện cũng hợp tác với bệnh viện Mắt Trung Ương, các bệnh viện mắt đối tác tại Nhật Bản, Pháp để đào tạo nâng cao trình độ cũng như áp dụng tiến bộ y khoa trong nhãn khoa tại Việt Nam. 

Trả lời phỏng vấn, bà Phạm Thị Chi - TUQ Tổng Giám đốc bệnh viện Mắt Hà Nội 2 - cho biết: “Đến nay, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 rất tự hào là một trong những bệnh viện mắt tư nhân hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy mình đã sẵn sàng tiến sang một giai đoạn mới, vươn mình trở thành bệnh viện nhãn khoa không chỉ hàng đầu tại Việt Nam, mà còn ngang tầm các bệnh viện lớn trên thế giới, sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh khó từ nước ngoài”.

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 luôn thực hiện trách nhiệm xã hội bằng các hoạt động từ thiện. Năm 2018, Bệnh viện được Trung Ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam vinh danh “Doanh nghiệp nhân ái” sau các hoạt động của mình

Nhân dịp công bố bộ nhận diện mới lần này, bệnh viện Mắt Hà Nội 2 cũng thể hiện trách nhiệm xã hội bằng việc phát động chương trình từ thiện “Mắt Sáng 2022” với mục tiêu phẫu thuật miễn phí, thay mắt giả cho 20 bệnh nhân, thay thuỷ tinh thể cho 20 bệnh nhân, khám mắt và đào tạo chăm sóc mắt miễn phí cho 1000 người cao tuổi, 2000 học sinh và 100 giáo viên

Tổng giá trị chương trình dự kiến khoảng 1 tỷ đồng.

Bệnh viện bắt đầu nhận hồ sơ bệnh nhân đăng ký đợt 1 từ 1/6 – 30/6/2022.

Các cá nhân và tổ chức có nhu cầu vui lòng liên hệ Hotline 1900 277227 hoặc gửi email về địa chỉ tuvan@mathanoi2.vn.

Chi tiết chương trình vui lòng tham khảo tại đây.


Logo mới hiện đại, trẻ trung và sâu sắc

Trong logo mới của Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, tính cách “Người Hùng” được thể hiện ở màu cam hừng đông, thể hiện sự nhiệt huyết, nguồn năng lượng tích cực trong nghiên cứu khoa học, đổi mới và áp dụng tiến bộ mới trong nhãn khoa trên thế giới.

Tính cách “Người Chăm sóc” thể hiện ở màu xanh mòng két, màu sắc tượng trưng cho sự bình yên, tinh tế, có chiều sâu về chuyên môn, đảm bảo đúng người đúng bệnh, và mang lại giá trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Logo mới của Mắt Hà Nội 2 lấy cảm hứng từ hai giọt nước đan xen, thể hiện cho sự chữa lành, khi ghép nối với nhau tạo thành hình con mắt tượng trưng cho ngành nhãn khoa, và cũng là sự gắn kết giữa bệnh viện với bệnh nhân.

Bài viết hữu ích?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN